top of page
  • Ảnh của tác giảDL Reels

Giờ đây, bạn có thể viết blog từ mọi nơi

Chúng tôi đã giúp bạn quản lý blog của mình từ mọi nơi một cách nhanh chóng và thuận tiện. Trong bài đăng blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ các cách bạn có thể đăng lên Wix Blog của mình.


Viết blog từ trang tổng quan

Trên trang tổng quan, bạn có mọi thứ bạn cần để quản lý blog của mình ở một nơi. Bạn có thể tạo bài đăng mới, chỉ định danh mục, điều chỉnh SEO, v.v. Nhấp vào Tạo bài đăng mới để bắt đầu viết, thêm hình ảnh và định dạng bài đăng của bạn.


Viết blog từ ứng dụng di động

Viết bài đăng, trả lời bình luận và quản lý blog của bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tải Ứng dụng Wix Owner về từ trang tổng quan để bắt đầu.


Viết blog từ trang web đã xuất bản

Bạn có biết rằng bạn có thể viết blog ngay từ trang web đã xuất bản không? Một khi đã xuất bản trang web, hãy truy cập URL của trang web và đăng nhập vào trang web bằng tài khoản Wix của bạn. Ở đó, bạn có thể viết và chỉnh sửa bài đăng, quản lý bình luận, ghim bài đăng và hơn thế nữa. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm ( ⠇) để xem tất cả những điều bạn có thể làm.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

248 link social chat luong cuc cao de tang truong thu hang website

Backlink là một trong những yếu tố quan trọng trong SEO, giúp tăng trưởng thứ hạng của website trên Google. Việc tạo backlink từ các trang web có uy tín và liên quan đến nội dung của bạn có thể giúp c

100 danh sach backlink Entity phan 2

Để tiếp nối phần chia sẻ danh sách backlink entity phần 1 của DLReels thì nay chúng tôi xin chia sẻ với bạn danh sách backlink entity phần 2 được chọn lọc kỹ lưỡng. https://blog.clickteam.jp/forums/us

Danh sach social cua DLReels chia se cho ban de lam SEO

Tổng hợp các Social của website dlreels.net Chia sẻ cho các bạn những Social trust nhất của DLReels để làm SEO. Đây là nguồn backlink mang lại sức mạnh rất lớn cho website. https://disqus.com/by/dlree

bottom of page